Hỏi-Đáp

Với mong muốn đóng góp 1 phần sức mọn của mình cho cộng đồng blogger, mình đã lập nên chuyên mục này, nơi để trao đổi kiến thức cũng như đưa ra những thắc mắc của các bạn trong quá trình thiết kế blog. Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu về 1 tiện ích gì đó, nếu trong khả năng mình thì mình sẽ hồi âm cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thật ra cũng hơi liều khi đưa ra quyết định sẽ lập nên chuyên mục này. Vì thật sự thì mình vốn dĩ không phải là dân IT, kiến thức mình có được đều là do quá trình thiết kế rồi tự mài mò học hỏi mà ra thôi nên chắc chắn sẽ có khá nhiều thứ không biết. Nhưng mình cũng mong là với sự hiểu biết của mình thì sẽ có thể giúp được nhiều nhiều người hơn nữa. Nếu trong quá trình làm việc với nhau mà có những vấn đề ngoài khả năng mình thì cũng mong mọi người sẽ thông cảm mà bỏ qua cho :D.

2 nhận xét:

  1. anh oi làm sao để xóa(ẩn) lịch biểu trong khi mình đăng bài vậy anh : email cua em :duccraven@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. chào bạn
    mình có một thắc mắc ntn
    một entry của mình trong mục Bài đăng, mình thấy số lượt xem là 45 lần
    nhưng trong phần thống kê, mặc dù đã chọn Mọi lúc nhưng blog thông báo số lần đọc là 39 lần

    có vấn đề gì về bộ đếm trong blogspot ko vậy bạn???
    cám ơn bạn nhiều
    :)

    Trả lờiXóa